Wednesday, February 17, 2010

งานฉลองแก้วโบลิ่ง Costliest ในรายการเป็นประเภท


Image : http://www.flickr.com


ขวด คาร์นิวัล โบลิ่งการให้ร่างกายของขวด งานรื่นเริง สมบูรณ์รายการ collectible. เหล่านี้ผลิตโดยขวดรุนแรงและผ้าห่มกับผ้าห่ม irised ที่ให้มันดู agleam. การดำเนินการนี้ได้รับการยอมรับเป็นมึงเมา, เหมาะสมขวดนี้นอกจากนี้บางครั้งเรียกว่าแก้วคนโง่. การกระทำนี้มีชาวพื้นเมืองอะบอริจิ้นำใน 1900s และมัน lasted เดียวจนถึงกลางเพื่อ thirties ย้อนกลับและวันนี้จะสูญพันธุ์.

Fenton สรุปรวมเป็นชาวพื้นเมืองและใหญ่ที่สุดชินแป้นผลิตขวด งานฉลอง. Fenton แรกเริ่มกิจกรรมตามที่รวบรวมขวดเปล่าที่ว่างที่ผลิตโดยบริษัทเพิ่ม. 1,907 จะเริ่มต้นในการสร้างแก้ว งานฉลอง. เมื่อการชุมนุมเริ่มต้นแก้ว Fenton ได้วางตลาดเป็น "Iridill" หรือเครื่องสุกใส "". นี้ตีเผาไหม้และเพิ่มหลายบริษัทเริ่มแบกและธุรกิจขวด งานรื่นเริง ของตนเองโบลิ่ง.

ใน twenties ย้อนกลับสนใจสำหรับพวกเขาบทความเริ่มเสื่อมโทรม. เนื่องจากการผ่อนในการขายในระหว่างอาการซึมเศร้าและเพิ่มในส่วนแบ่งการดูดซึมของตลาดโดยบริษัทขวด. เพื่อกำจัดหุ้นบริษัทเริ่มกิจการบทความของพวกเขาในราคาที่ลด acutely เพื่อ carnivals ซึ่ง carnivals acclimated อีกครั้งเป็นรางวัลสำหรับเกมของพวกเขา. หลายบริษัทก็เลิกกิจการในช่วงเวลานี้.

เรียกว่าแก้ว งานฉลอง "ด้วยการสะสมขวด, รับ งานฉลองขวดโบลิ่ง surged ใน 1950s. Acclimated เดิมเป็นรางวัล งานรื่นเริง, reproductions วันนี้มี fabricated โดยบริษัทหลาย. ขวด Fenton ในถูกต้องเป็นชื่นชม collectible และผลิตที่ดีที่สุดบ่อย.

ในปัจจุบันการประมูล, อายุร้านค้าและอาหารออนไลน์ที่ดีที่สุดหนึ่งในพื้นที่ที่ได้รับขวด งานฉลอง ในราคาสารพัน. Fenton ขวดอายุเป็นฉกรรจ์เป็นเพิ่มขวด งานฉลอง รางวัลที่เรียกราคาอากาศ. สีที่ยอมรับของเหล่านี้แก้วมีดอกดาวเรือง, สามารถเป็น-bodied เป็นสี aphotic เช่นหดหู่และสีเขียว. แต่ขวด งานฉลอง โบลิ่งในอายสีแดงหรือละเอียดอ่อนเป็นบัญชี costliest ของประเภทนี้. ในเว็บไซต์ต่อรองยอมรับหนึ่งน้ำแข็งแบ่งเบา-ชามสีฟ้าเปียกน้ำสำหรับ $ 16,327.55!

สำหรับนักสะสม newbie มีมากของสินทรัพย์ที่มีความมั่งคั่งของข้อมูล. มากของเว็บไซต์และหนังสือที่มีการออกคำแนะนำในขนาดใหญ่หลวงและรูปทรงโบราณเหล่านี้.

Friends Link : Thaitripstoday.com Traveller Program Festivals of India

No comments:

Post a Comment